สิ่งที่ไม่ควรทำในการล้างหน้า เพราะเป็นตัวการทำให้หน้าพัง


เมื่อเราเอ่ยถึงขั้นตอนแรก หรือ กิจกรรมแรกที่เราต้องกระทำต่อผิวหน้าในทุก ๆ เช้า สาว ๆ ก็คงมีคำตอบที่ตรงกัน นั่นก็คือ การล้างหน้า ซึ่งเป็นการช่วยทำความสะอาดผิว พร้อมเผยผิวเนียนนุ่ม แลดูกระจ่างใส และ ในทุก ๆ วันก่อนนอน หรือ ในช่วงเย็น คุณผู้หญิงก็ต้องล้างหน้าเพื่อขจัดคราบเครื่องสำอางฝุ่น ควัน หรือ มลภาวะต่าง ๆ ที่ผิวต้องเผชิญในแต่ละวัน แต่ใครจะทราบว่าการล้างหน้าก็อาจเป็นตัวการที่ทำให้หน้าพังได้ โดยเราจะมาเผยเคล็ดลับสิ่งที่ไม่ควรทำในการล้างหน้า เพื่อป้องกันหน้าพัง


สิ่งที่ไม่ควรทำในการล้างหน้า


เคล็ดลับสิ่งที่สาว ๆ ไม่ควรทำในการล้างหน้า เพื่อป้องกันผิวหน้าพังมีดังนี้

1.ไม่ใช้สบู่ที่มีความเป็นด่างรุนแรงในการล้างหน้า

2.ถูผิวหน้าด้วยความแรง

3.ใช้น้ำอุ่นล้างหน้าเสมอ


เคล็ดลับเผยผิวสุขภาพดีจากการล้างหน้า


ขณะที่คุณผู้หญิงล้างหน้าก็สามารถบำรุงผิวหน้าได้เช่นกัน ด้วยเคล็ดลับ ดังนี้

1.เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีค่า pH เหมาะสม


pH ที่เหมาะสมกับผิวจะช่วยให้เกิดสมดุลจุลชีพของผิวได้ ซึ่งมักมีสารสำคัญเหล่านี้ปรากฎในสูตรตำรับ คือ Rosemary, Chamomile, Aloe และ Cucumber ที่ล้วนมีอยู่ในผลิตภัณฑ์ NeoStrata Exfoliating Wash

2.เลือกผลิตภัณฑ์ที่มีกรดอ่อน ๆ


เพื่อให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวหน้าที่เกิดการทับถม แล้วไม่มีการผลัดเซลล์ผิวหน้าตามปกติ กรดเหล่านี้ก็ได้แก่ Maltobionic Acid เป็นต้น


เคล็ดลับเผยผิวสุขภาพดีอื่น ๆ นอกจากการล้างหน้า


ไม่เพียงการล้างหน้าจะช่วยเผยผิวแลดูสุขภาพดีเท่านั้น เรายังมีเคล็ดลับอื่น ๆ มาช่วยเสริมผิวเปล่งประกายกระจ่างใสอีกด้วย ดังนี้

1.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อสัมผัสพอเหมาะ

เนื้อผลิตภัณฑ์ที่เหนอะเกินไปอาจนำปัญหามาสู่ผิวพรรณทั้งการอุดตันร่องขุมขน หรือ สิวได้ อย่างผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ Microabsorber

2.เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง

อย่างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติ Dual-Hypoallergenic ซึ่งเป็น Nickel Block และ Emulsifier-Free ที่เป็นคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ PAN DERMACARE MOISTURIZER FOR OILY SKIN
การทำความสะอาดผิวหน้าอย่างไม่เหมาะสมกลายเป็นหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เกิดการพังของหน้าได้ ทั้งผิวหน้าที่ยังคงมีสิ่งสกปรกหลงเหลืออยู่ การที่ผิวหน้าขาดความชุ่มชื้น การที่ผิวหน้าไม่เรียบเนียน หรือ แม้แต่การที่ผิวหน้าแลดูหมองคล้ำ ดังนั้นเคล็ดลับสิ่งที่ไม่ควรทำในการล้างหน้าจากบทความข้างต้นก็เป็นสิ่งที่สาว ๆ ทุกท่านควรหลีกเลี่ยง นอกจากนี้คุณผู้หญิงก็ควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมอย่าง NeoStrata Exfoliating Wash และ PAN DERMACARE MOISTURIZER FOR OILY SKIN เพื่อเผยผิวสุขภาพดีอย่างที่คุณต้องการ
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.