ผิวสวยกระจ่างใสได้ไม่ยาก แค่ดูแลผิวหน้าอย่างถูกวิธี


การที่เราจะมีผิวหน้าที่กระจ่างใส เรียบเนียบ เป็นเรื่องไม่ยากและสามารถทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง โดยการดูแลรักษาผิวหน้าให้ถูกต้อง การเลือกใช้ครีมบำรุงหรือสกินแคร์ เป็รนอีกตัวช่วยอย่างหนึ่ง ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่ามีผลต่อการผิวของเราเป็นอย่างมาก และยังมีวิธีอื่นๆ อีกมากมาย ที่วันนี้เรารวบรวมให้สาวๆ ทุกคน สามารถนำไปทำตามได้เองที่บ้าน จะมีอะไรกันบ้างมาดูกันเลย


เริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดผิวหน้าให้หมดจด


เป็นขั้นตอนพื้นฐานที่จะช่วยให้การบำรุงผิวสามารถซึมซาบเข้าไปถึงชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก การทำความสะอาดผิว เป็นการชำระล้างสิ่งสกปรกและมลภาวะเป็นพิษออกจากผิว ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น ควัน แสงแดด หรืออื่นๆ ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ สาวๆ ควรให้ความสำคัญ NeoStrata Exfoliating Wash คลีนเซอร์ที่มีส่วนผสมของ Polyhydroxy Acids (PHAS) ได้แก่ Maltobionic Acid มีคุณสมบัติในการช่วยผลัดเซลล์ผิวและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้เป็นอย่างดี ล้างเครื่องสำอางออกอย่างหมดจด และไม่ทำให้ผิวแห้งกร้าน สามารถใช้ได้ทั้งเช้าและเย็น จะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน กระจ่างใส มีชีวิตชีวามากขึ้น


บำรุงผิวด้วยเซรั่มที่มีสารสกัดจากวิตามินธรรมชาติ


วิธีที่จะช่วยให้ผิวกระจ่างได้แบบง่ายๆ ที่หากสาวๆ ทำทุกวันแล้ว รับรองว่ามีออร่า ผิวกระจ่างใสอย่างแน่นอน โดยการเลือกใช้ครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของวิตามินจากธรรมชาติ NeoStrata 15% Vitamin C + PHA Serum เป็นเซรั่มเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 15% ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสีผิวให้กระจ่างใสและเรียบเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนั้นแล้วยังช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และฟื้นฟูขึ้นใหม่ ทำให้เรามีผิวสุขภาพดี ซึ่งไม่มีสารแต่งกลิ่น ไม่ผสมสีและปราศจากน้ำหอมอีกด้วย


ดูแลสุขภาพภายในเป็นอย่างดี


สิ่งที่ต้องคำนึงมี 3 สิ่งหลักคือ การนอนหลับหรือการพักผ่อนให้เพียงพอ การเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ ซึ่งสารอาหารที่เราได้จากการรับประทานเข้าไป จะช่วยปรับสมดุลภายใน รวมถึงมีวิตามิน เกลือแร่ ที่ผิวต้องการในการสร้างเซลล์ใหม่ และอย่างสุดท้ายคือการออกกำลังกาย เพื่อให้ร่างกายขับเหงื่อและสิ่งสกปรกออกจากผิว ทำควบคู่ไปพร้อมกัน จะช่วยให้ผิวกระจ่างใสและมีสุขภาพที่ดีอีกด้วย



อย่างไรก็ตามความกระจ่างใส ไม่ได้หมายถึงความขาว แต่คือความเปล่งปลั่ง ที่ไม่ว่าคุณจะมีสีผิวโทนใด ก็สามารถมีความกระจ่างใสได้ หากทำตามที่เราแนะนำอย่างสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพผิวและสุขภาพกายที่ดี ควรทำควบคู่กันไป ไม่ขาดข้อใดข้อหนึ่ง เพียงเท่านนี้ขอคอนเฟิร์มผลลัพธ์ว่าปังสุดๆ แน่นอน
Messenger

CALL CENTER 0-2793-9999

© 2012 PAN RAJADHEVEE GROUP.
ALL RIGHT RESERVED.